Kính chào Quý khách hàng !
Dưới đây, chúng tôi  xin gửi tới Quý khách hàng quy trình Giao nhận hàng hóa:
 
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất, mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

- Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; Biên bản giao hàng; Phiếu bảo hành. Việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

- Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,...) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.
* Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:
1. Nhận hàng trực tiếp
- Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của Công ty cổ phần Kết Nối Xây Dựng, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty.
- Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.
2. Nhân viên kỹ thuật giao hàng tại nhà khách hàng
- Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh, nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
- Thông thường khách hàng đặt hàng trong ngày thì sẽ nhận được hàng trong cùng ngày, nếu đặt hàng vào cuối giờ chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.
- Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
- Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua.
3. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng
- Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, hoặc trường hợp không cần hỗ trợ kỹ thuật, Công ty chúng tôi sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.
- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.
+ Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày,
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui  báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:
                  

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TRẮC ĐỊA 247

Địa chỉ: 73 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, Tp. HCM
MST: 0311173830
Điện thoại: (08) 3845 5080
Fax: (08) 3845 5258
Email: tracdia247@gmail.com
Website: tracdia247.com.vn
Tài khoản: 0531000 292426 Tại Ngân Hàng Vietcombank Đông Sài Gòn – TP.HCM

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)

icon icon icon